สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ (SONP) จัดงานเสวนาหัวข้อ “กลยุทธ์การทำ Content Marketing และ Social Media Crisis Management ” เพื่อสนับสนุนให้นักการตลาดออนไลน์ ผู้ประกอบการที่สร้างแบรนด์ด้วย Social Media และนิสิตนักศึกษา ได้ร่วมพบปะ เรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ Content Marketing และแนวทางการรับมือกับอิทธิพลของสังคมออนไลน์ที่ส่งผลกระทบกับ Brand และองค์กร
พบกับผู้เชี่ยวชาญจากทุกวงการ ไม่ว่าจะเป็น สำนักข่าว Nation ฝ่ายการตลาดของ Samsung ผู้บริหารคอนเทนต์จาก New Media Edge รวมไปถึงผู้ดูแล Webboard และเว็บไซต์ความงามยอดนิยม อย่าง Pantip และ Jeban
วันและเวลา :
วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม 2557 เวลา 13.00 – 17.00 น.
สถานที่ :
ห้องกมลทิพย์ 3 โรงแรมเดอะสุโกศล
ค่าใช้จ่าย :
ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายงานนี้คุณจะได้พบกับอะไร
1. เทรนด์ของการทำ Content Marketing ในปี 2014
2. แนวทางการวัดผลความสำเร็จของการทำ Content Marketing
3. การสร้างความแตกต่างของคอนเทนต์และเรื่องที่แบรนด์ต้องระวัง
หัวข้อเนื้อหา
1. พฤติกรรมการใช้งาน Social Media ของคนไทยในปัจจุบัน
2. แนวทางการบริหารจัดการขององค์กร หลังได้รับผลกระทบจากโลกสังคมออนไลน์ (Social Media Crisis Management)
งานนี้เหมาะกับใครบ้าง1. นักการตลาดออนไลน์ ที่ต้องการพัฒนาเทคนิคการผลิตคอนเทนต์ที่เข้าถึง โดนใจผู้ใช้งานออนไลน์ เป็นโอกาสที่คุณจะได้ฟังประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรง
2. ผู้ประกอบการ หรือ ผู้ดูแล Social Media ของเเบรนด์สินค้าและบริการ เป็นโอกาสที่คุณจะได้พบกับทีมดูแล Social Media ของสำนักข่าวออนไลน์
3. นิสิต นักศึกษาที่ต้องการความรู้เกี่ยวกับการทำการตลาดสมัยใหม่่
กำหนดการ
12.30 – 13.00 น. ลงทะเบียน
13.15- 13.15 น. เปิดการเสวนาโดย นายกสมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์
13.15 – 15.00 น. เสวนาเรื่อง “ กลยุทธ์การทำ Content Marketing ในมุมมองของสื่อ” โดย คุณชุตินธรา วัฒนกุล รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาดดิจิตอล บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) คุณธุวรักษ์ ปัญญางาม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท 2 Monkeys Studio Co., Ltd. Jeban.com คุณจักรพงษ์ คงมาลัย Content Marketing Manager : Samsung Mobile คุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง Associate Social Media Content Director: Edge Asia
15.15- 15.15 น. Coffee Break and Networking
15.15 – 16.30 น. เสวนาเรื่อง “ Social Media Crisis Management” โดย คุณอศินา พรวศิน Byteline Deputy Editor บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) คุณอภิศิลป์ ตรุงกานนท์ Product Development Manager บริษัท อินเตอร์เน็ต มาร์เก็ตติ้ง จำกัด คุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง Associate Social Media Content Director: Edge Asia
16.30 – 16.45 น. แลกเปลี่ยนความคิดเห็น
16.45 – 17.00 น. สรุปและปิดการเสวนา
สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถส่ง email สำรองที่นั่งมาได้ที่ [email protected] ภายในวันที่ 26 มีนาคม 2557
Tags:Social Media Crisis Management, SONP, กลยุทธ์การทำ Content Marketing, ส.ผู้ผลิตข่าวออนไลน์, สัมมนา