SONP จับมือ MarTech Association ร่วมกับ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ จัดอบรมสื่อมวลชน เสริมทักษะยุคดิจิทัล หัวข้อ “ความสำคัญของ MarTech กับอุตสาหกรรมสื่อดิจิทัล ในยุค Digital Era”
สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ (SONP) ร่วมกับ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ภายใต้ โครงการความร่วมมือองค์กรสื่อขับเคลื่อนพัฒนาวิชาชีพและส่งเสริมจริยธรรมสื่อเพื่อสร้างระบบนิเวศสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ จัดโครงการฝึกอบรม One Day Training แลกเปลี่ยน – เรียนรู้กับกูรูออนไลน์ ประจำปี 2566 ครั้งที่ 2 ในวันที่ 13 ธันวาคม 2566 ณ โรงแรมแมนดาริน สามย่าน กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 09.00 -17.30 น. ภายใต้หัวข้อ “ความสำคัญของ MarTech กับอุตสาหกรรมสื่อดิจิทัล ในยุค Digital Era” โดยสมาคมเทคโนโลยีเพื่อการตลาด MerTech เพื่อเสริมสร้างพัฒนาทักษะให้แก่บุคลากรด้านการผลิตข่าว การตลาด รวมทั้งการสร้างรายได้ ให้สอดคล้องกับการปรับตัวขององค์กรสื่อบนความเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์สื่อในยุค Digital Era
โดยเนื้อหาในการจัดอบรมในครั้งที่ 2 นี้ ประกอบด้วย MarTech Foundation โดย คุณจิตติพงศ์ เลิศประดิษฐ์ นายกสมาคมเทคโนโลยีเพื่อการตลาด MarTech, Social Listening โดยคุณกล้า ตั้งสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Wisesight, Data Monetize for Publisher โดยคุณณัฐกรณ์ รัตนชัยสิทธิ์ CEO & Founder Predictive, Ecommerce & Affiliated Marketing โดย คุณภาวัต พุฒิดาวัฒน์ CEO Gosell, Social Commerce โดยคุณชนกานต์ ชินชัชวาล CEO Robolingo (ZWIZ.AI) และปิดท้ายที่ คุณอัจฉริยะ ดาโรจน์ CEO AIYA หัวข้อ Proximity Marketing
สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ #SONP #Onedaytraining #MarTech #MarTechAssociation